Logo phải là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của một công ty, và chúng phải lột tả được cách thức mà công ty muốn được khách hàng nhìn nhận.
Nhưng như nhà thiết kế đồ họa người Thụy Điển Viktor Hertz đã chỉ ra, các logo thường không thực sự đúng với nhận thức của công chúng về công ty đó. Do đó Hertz đã vẽ ra những “logo thực sự” của các công ty một cách châm biếm, nhằm miêu tả các mà mọi người đang nhìn nhận các thương hiệu như thế nào.
Từ những đại gia công nghệ như Apple, Microsoft cho đến các hãng xe hơi như Ford và Porsche, dưới đây là những logo hài hước cho thấy khách hàng thực sự nghĩ gì về những hãng này.
Nhưng như nhà thiết kế đồ họa người Thụy Điển Viktor Hertz đã chỉ ra, các logo thường không thực sự đúng với nhận thức của công chúng về công ty đó. Do đó Hertz đã vẽ ra những “logo thực sự” của các công ty một cách châm biếm, nhằm miêu tả các mà mọi người đang nhìn nhận các thương hiệu như thế nào.
Từ những đại gia công nghệ như Apple, Microsoft cho đến các hãng xe hơi như Ford và Porsche, dưới đây là những logo hài hước cho thấy khách hàng thực sự nghĩ gì về những hãng này.
1. Apple
Tạm dịch: “Đẹp mã thì tốn tiền”
2. Facebook
Tạm dịch: “Nước đến chân mới nhảy”
3. McDonald’s
McTiểuĐường
4. Absolut Vodka
Tạm dịch: “Thực sự đáng nôn mửa”
5. Marlboro
Tốn tiền
6. MTV
Tivi cho trẻ nít
7. Nintendo
Chẳng làm gì
8. Budweiser
“Nới rộng” vòng eo
9. Camel
Ung thư
10. Carlsberg
Nhiều calo
11. YouTube
Toàn video về mèo
12. Coca-Cola
Hãy thưởng thức sự thương mại hóa
13. L’Oreal
Vẻ ngoài phi thực tế
14. Microsoft Windows
Cũng có ích được một lúc
Theo TTVN/BusinessInsider
Các tin cũ hơn:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét