
Logo phải là hình ảnh đại diện cho thương hiệu của một công ty, và chúng phải lột tả được cách thức mà công ty muốn được khách hàng nhìn nhận.
Nhưng như nhà thiết kế đồ họa người Thụy Điển Viktor Hertz đã chỉ ra, các logo thường không thực sự đúng với nhận thức của công chúng về công ty đó. Do đó Hertz đã vẽ ra những “logo thực sự” của các công ty một cách châm biếm, nhằm miêu tả các mà mọi người đang nhìn nhận các thương hiệu như thế nào.
Từ những đại gia công nghệ như Apple, Microsoft cho đến các hãng xe hơi như Ford và Porsche, dưới đây là những logo hài hước cho thấy khách hàng thực sự nghĩ gì về những hãng này.
Nhưng như nhà thiết kế đồ họa người Thụy Điển Viktor Hertz đã chỉ ra, các logo thường không thực sự đúng với nhận thức của công chúng về công ty đó. Do đó Hertz đã vẽ ra những “logo thực sự” của các công ty một cách châm biếm, nhằm miêu tả các mà mọi người đang nhìn nhận các thương hiệu như thế nào.
Từ những đại gia công nghệ như Apple, Microsoft cho đến các hãng xe hơi như Ford và Porsche, dưới đây là những logo hài hước cho thấy khách hàng thực sự nghĩ gì về những hãng này.
1. Apple

Tạm dịch: “Đẹp mã thì tốn tiền”
2. Facebook

Tạm dịch: “Nước đến chân mới nhảy”
3. McDonald’s

McTiểuĐường
4. Absolut Vodka

Tạm dịch: “Thực sự đáng nôn mửa”
5. Marlboro

Tốn tiền
6. MTV

Tivi cho trẻ nít
7. Nintendo

Chẳng làm gì
8. Budweiser

“Nới rộng” vòng eo
9. Camel

Ung thư
10. Carlsberg

Nhiều calo
11. YouTube

Toàn video về mèo
12. Coca-Cola

Hãy thưởng thức sự thương mại hóa
13. L’Oreal
Vẻ ngoài phi thực tế
14. Microsoft Windows

Cũng có ích được một lúc
Theo TTVN/BusinessInsider
Các tin cũ hơn:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét