Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Lễ bế giảng lớp Marketing 29 - lớp IMC 35 - Lớp CW 7


Lễ bế giảng lớp IMC. MM29. CW7 diễn ra vào ngày 5 tháng 3 năm 2011. Với sự hiện diện của Thầy Trần Hoàng, chủ tịch VietnamMarcom, chủ tịch hiệp hội Marketing thành phố HCM, Tiến sĩ Ngô Thị Ngọc Huyền, phó trưởng khoa Thương mại – Du lịch trường Đại học kinh tế TP. HCM. Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy, giảng viên chương trình, và nhà báo Lê Văn Sâm , thành viên hội đồng tư vấn .
Lễ tốt nghiệp diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi,  Sau hơn 4 tháng học tập và làm đề tài tốt nghiệp các nhóm đã hoàn thành tốt chương trình khóa học của mình với những Nhóm đề tài xuất sắc và tiêu biểu. Một số đề tài như:




Lớp Marketing Manager :

-Đề tài Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm đồ chơi trí tuệ FUNIQ
-Đề tài xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm Sơn Phun ATM
-Đề tài xây dựng kế hoạch Marketing cho thương hiệu SAIGONTOURIST DISCOVERY

 lớp Chuyên Viên quảng cáo:


-Đề tài xây dựng chiến dịch quảng cáo thương hiệu Socola Boniva
- Đề tài xây dựng chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm DQ Series 5

Lớp Copywriter:
-Đề tài viết lời quảng cáo cho chiến lược hành động SÀI GÒN ĐẸP LẮM

……………………………….

Một niềm đam mê và nhiệt huyết đã giúp các bạn học viên  không ngừng học hỏi để hoàn thành tốt đề tài tốt nghiệp của mình và nhận được sự đánh giá rất cao của hội đồng ban giám khảo.

Khi được hỏi về quá trình làm nên đề tài tốt nghiệp của Nhóm. Trưởng nhóm Lâm Đặng Quốc Tuấn đã tiết lộ những “ bí quyết” sau:















và nhóm COLOLOON đã nhận được giải thưởng Siver Project của Trường VietnamMarcom.


Hình ảnh hoạt động của các Nhóm:



Dowloand hình lớp CW7

Dowloand hình lớp Marketing Manager 29

Dowloand hình lơp IMC 35


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét