Thứ Hai, 7 tháng 3, 2011

Top 10 chiêu quảng cáo hài hước và sexy

Dù cách thể hiện khác nhau nhưng các chiêu thức quảng cáo này đều thành công bởi sự hài hước, gợi cảm và sáng tạo. 

Một người đàn ông chơi Rubiks suốt 25 năm nhưng vẫn chưa tìm ra được lời giải cho khối lập phương nhỏ bé này. Trang phục và không gian bức ảnh cho thấy người đàn ông này đã ngồi lỳ trong phòng suốt 1/4 thế kỷ. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn phi thường của Rubik.
 
Sexy và đẳng cấp là những điều mà nhiều người tìm thấy ở mỗi trang phục của Dolce & Gabbana - Thương hiệu thời trang cao cấp của Italia với hàng loạt khách hàng là các siêu sao trong giới Hollywood  như Madonna, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki, Isabella Rossellini hay Kylie Minogue...

Đây là một trong những poster hài hước và được nhiều người yêu thích nhất của tập đoàn đa quốc gia Canon Nhật Bản. Thành lập từ 1933, Canon là thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy Camera, máy photocopy và máy in.

Khác với đối thủ Coca-cola luôn trung thành với 1 loại sản phẩm truyền thống, Pepsi thường xuyên ra mắt nhiều biến thể trong hơn 120 năm qua, kể từ khi ra đời năm 1898.
Pepsi Twist hương chanh được giới thiệu tại Mỹ từ năm 2000 và chính thức có mặt tại Việt Nam từ 2006. 
 
Đây là poster quảng cáo của Nike tại Toronto, Canada trong chiến dịch quảng cáo mang tên "You are faster than you think" (tạm dịch: Bạn có thể chạy nhanh hơn bạn nghĩ).
Hình ảnh đại diện trong quảng cáo này là Bernard Lagat Kipchirchir, vận động viên người Mỹ, gốc Kenya. Anh đã đoạt huy chương bạc đường đua 5000m và huy chương đồng đường đua 1500m tại Giải vô địch thế giới 2009.
 
Life's too short for the wrong job! - Cuộc sống sẽ thật ngắn ngủi nếu bạn chọn sai nghề.
Tấm poster này nằm trong chiến dịch quảng cáo của cơ quan tuyển dụng Jobsintown, Đức.
 
Quảng cáo này của Papa John's đã giành giải vàng tại Liên hoan quảng cáo quốc tế Cannes (Cannes International advertising awards). Poster thông minh và vui nhộn này được sáng tạo bởi Saatchi & Saatchi ở Peru, dựa trên việc tạo ra một ảo giác về hình ảnh một cậu bé giao bánh pizza xuất hiện ở trước cửa nhà của bạn.
 
Đây lại là một trong những quảng cáo của Saatchi & Saatchi, một tập đoàn Marketing toàn cầu.
Hình ảnh những tách cà phê nóng hổi được tạo ra trên miệng nắp cống khắp thành phố New York với mục đích tạo dựng hình ảnh độc đáo về cà phê. Tuy nhiên, điều không may là có rất nhiều mùi không hề dễ chịu theo đường cống bay lên khiến hương vị của tách "cà phê cống" kém hấp dẫn rất nhiều.
 
A sexy bag - một chiếc túi Shopping cực kỳ gợi cảm và chắc chắn khiến nhiều người chú ý.
Nhiều cư dân mạng cho rằng những chiếc túi bắt mắt như thế này đã xuất hiện từ những năm 1970 của thế kỷ trước và mỗi năm có khoảng 1 triệu chiếc túi như thế này được tiêu thụ trên toàn nước Mỹ.
 
                                                                                                                                                    Đỗ Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét