Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Giới thiệu thư viện sách Online - MarcomBooks


Với tầm nhìn, hoài bảo trở thành cổng tri thức truyền thông tiếp thị Việt Nam và sứ mạng góp phần đào tạo nhân lực cho ngành truyền thông tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu.


Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11 – 2011.


Trường VietnamMarcom trân trọng ra mắt và giới thiệu đến Qúy Thầy, Cô và các Anh/ Chị học viên cũng như Qúy bạn đọc về dự án mới MarcomBooks.

Đây là dự án về thư viện sách online, được hình thành trên cơ sở tập hợp và hội tụ các đầu sách, tài liệu hay chuyên ngành về Brand, Marketing, quảng cáo, kinh doanh và quản trị….


Các đối tác kết nối trong giai đoạn đầu của dự án gồm có của Alphabooks, Firstnews,  và Thư viện Khoa học Tổng Hợp TP.HCM, FTA… Đây là dự án phi lợi nhuận, phục vụ nhu cầu nghiên cứu, tham khảo, học tập của người học và các doanh nghiệp quan tâm.


Các bạn có thể đăng nhập online để đọc các nguồn tài liệu này trên Website: http://books.vietnammarcom.edu.vn.


Cũng nhân sự  kiện  này, công ty FTA giới thiệu 12 nguồn tài liệu  nghiên cứu về Insight của người tiêu dùng và thị trường Việt Nam, ngoài ra chuyên mục Tạp chí và Nghiên cứu cũng giới thiệu nhiều tài liệu quý như bộ sưu tập những ý tưởng quảng cáo hay nhất của Châu Á 2010, các nghiên cứu về người dùng Internet Việt Nam, cùng những xu hướng lớn về kinh doanh, tiếp thị của The Econonomics…


Qúy Thầy/ Cô, các tác giả, chuyên gia, Nhà xuất bản, anh/chị học viên và nhưng ai quan tâm về dự án có thể gửi giới thiệu, chia sẽ những đầu sách, tài liệu hay chuyên ngành như trên để đang tải miễn phí trên dự án.


VietnamMarcom, MarcomBooks hân hạnh được hợp tác, đồng hành và mong chúc quý Thầy/ Cô, các Anh/ Chị học viên và doanh nghiệp sẽ tìm được nhiều thông tin bổ ích về lĩnh vực mình quan tâm.


Mọi thông tin liên quan về việc giới thiệu sách, tài liệu trên dự án xin vui lòng liên hệ :
TRƯỜNG VIETNAMMARCOM
Trụ sở: 8B, Nguyễn Trung Trực, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: 38 239 718 – Hp: 0982. 398. 356
Website: http://www.vietnammarcom.edu.vn   - http://books.vietnammarcom.edu.vn 
 
Chị Ngọc Ánh :

Email:
ngocanh@vietnammarcom.edu.vn 

Chị Phương Duyên :


Email: phuongduyen@vietnammarcom.edu.vn

Các tin cũ hơn:

Xây dựng chiến lược thương hiệu thuyết phục & bền vững tại Việt Nam

Hợp tác Triển khai 12 hội nghị, triển lãm quốc tế về MARCOM trong năm 2011.

Phát sóng Tọa đàm lần 2 về Các Giải pháp Tiếp Thị Cộng Đồng trên HTV9

Đề tài tốt nghiệp XY Milk Brand

Phát sóng loạt chuyên đề trên HTV9 về Các Giải pháp Tiếp Thị Cộng Đồng

Lễ ra mắt dự án Thư viện và khai mạc triển lãm Tiếp thị Cộng đồng trực tuyến

Xây dựng thương hiệu nông sản từ chất lượng

Lễ ra mắt chương trình hợp tác chia sẻ dự án Tiếp Thị Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản

Hội Thảo mô hình Tiếp Thị Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản bền vững

Tư vấn hướng nghiệp trực tuyến nghề tiếp thị, quảng cáo

Bài viết của Thầy Võ Văn Quang về Brand Marketing, Tiếp thị Thương hiệu là gì?

Lễ bế giảng lớp Marketing 29 - lớp IMC 35 - Lớp CW 7

VietnamMarcom tiếp tục làm đối tác năm thứ 2 cho Hội nghị xuất bản của Châu Á

VietnamMarcom là nhà bảo trợ và đối tác chiến lược về truyền thông cho 5 hội thảo tại Hong Kong, Singapore và Việt Nam

The Big Show 2010 & Festival quảng cáo Việt Nam

VietnamMarcom - Đối tác bảo trợ hội thảo “Đánh giá hiệu quả kết hợp truyền thông xã hội trong kỷ nguyên số”

Khai giảng khóa học Quản trị Tiếp Thị Chiến Lược đầu tiên tại Việt Nam

Thư cảm ơn gửi quý Thầy, Cô, nhà trường VietnamMarcom

Lễ bế giảng lớp Marketing Manager 26 - Event Manager 09 - Sales Manager 12

Lễ trao bằng tốt nghiệp lớp MM25-DM03-IMC32

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét