Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Slogan các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam

sloganDo more with less(Tạm dịch làm nhiều hơn với ít hơn) Slogan quảng bá Windows Server 2003 của Microsoft
Hãy nói theo cách của bạn(Say it your way) – Slogan của VIETTEL
Chỉ có thể là HEINEKEN–(Quảng cáo bia HEINEKEN)
Connectting people–NOKIA
Mentos( Đột phá ý tưởng)
Bừng sáng không gian của bạn:Hòa Phát
Be good, be bad, be yourself( Dù tốt, dù xấu , hãy là chính mình ) -Quần Jean CK vẻ đẹp của cá tính và sự tự tin !
The most expensive perfume in the world ( Loại nước hoa đắt nhất thế giới) của Joy, nay đã được P&G mua lại :Thể hiện đẳng cấp vượt trội của người sử dụng
Just Do it( Hãy làm đi! ): không thể không biết câu slogan này của Nike, hình tượng của giới trẻ ưa chuộng thể thao và khát vọng thể hiện mình !
The Real Thing( Thứ thiệt!) Cocacola vẫn mãi là một thứ nước uống không thể thay thế cho dù Pepsi có thế nào đi nữa !!!
Bản lĩnh đàn ông thời nay
 


Còn chờ gì nữa

đều là Slogan của bia TIGER
Think big n do bigger-Nghĩ lớn làm lớn hơn-BNB MEDIA JSC
Săn chất xám, tuyển nhân tài– Săn đầu người jsc
You search us, customer search you– Bạn tìm chúng tôi, khách hàng sẽ tìm đến bạn –Ontoprank jsc
let’s make thing betterPANASONIC với Slogan rất con người.
Từ “Nguồn cảm hứng sáng tạo” đến “Khơi nguồn sáng tạo” đối với Trung Nguyên là cả 1 quãng dường dài đòi hỏi nỗ lực và tầm nhìn dài hạn.
Chu đáo tin cậy 77 Hàng Đào…(slogan quảng cáo của hàng sửa chữa đồng hồ.)
Hãy phân loại rác vì rác là tài nguyên quý giá.3R 3R 3R 3R 3R …(Reduce – Recycle – Reuse)
Sơn Nippon – Sơn đâu cũng đẹp – Sơn… cũng đẹp
Ăn bóng đá, ngủ bóng đá, uống Cocacola
The closer the better– Quảng cáo Close up
Ngọt ngào như vòng tay âu yếm– kẹo sữa béo Anpelipe
Dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn– Heiniken
Life is good–LG
Biti’s– nâng niu bàn chân Việt
The Power of Dream(Sức mạnh của giấc mơ)- Honda
Motorola– Biến cái ko thể thành có thể
Like.no.other(tạm dịch là “chẳng giống ai”)-Sony—
Một phần tất yếu của cuộc sống-Lavie
Tin học như cơm bình dân
Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu– Prudential với các đoạn clip quảng cáo rất đi vào lòng người
Think diffirent(câu này ko nên dịch) -Apple
Alberliber -ngọt ngào như vòng tay âu yếm
Cười lên Việt Nam ơi!–Colgate
Quảng cáo của Electrolux cách đây đến hơn chục năm với slogan “20 năm…vẫn chạy tốt
DYNAMIC KOREA– Hàn Quốc năng động
Vietnam–Vẻ đẹp tiềm ẩn(Hidden charming beauty)
Theo Maxbrands.net

Các tin cũ hơn:

Bộ sưu tập font chữ độc đáo cho logo

Hút khách hàng bằng Slogan ngắn như một vần thơ

Bồi dưỡng ngôn ngữ tự tin

Học hỏi từ cách thiết kế logo của 50 thương hiệu hàng đầu thế giới

Từ quan trọng nhất trong quảng cáo

Tạo slogan 'độc' - Chìa khóa để gây ấn tượng

5 bí quyết sáng tạo slogan độc đáo

Cách viết một bức thư bán hàng hoàn hảo

Những thông điệp chấn động Internet dài chưa đến 140 ký tự

Bí quyết để trở thành một phát ngôn viên tuyệt vời trên các phương tiện truyền thông đại chúng

Copywriter: Nghề nghiệt ngã

5 từ ngữ không nên dùng trong quảng cáo

Tiếng Việt trong xây dựng thương hiệu Việt

Ngữ pháp trong tiếp thị

Đằng sau một câu slogan thành công

5 phương pháp viết mẫu quảng cáo trả tiền (PPC) hiệu quả

Thuật ngữ các điều khoản của nhượng quyền thông dụng

Thế Nào Là Một Khẩu Hiệu (slogan) hoàn hảo

Copywriting thủ thuật SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét