Sau sự thành công vượt trội vào năm ngoái, Hội nghị quảng cáo Châu Á Thái Bình Dương 2011 đã trở lại với những ý tưởng mới và hợi tụ rực rỡ nhất về tinh hoa Tiếp thị Truyền thông từ khắp Châu Á Thái Bình Dương. Hơn một nghìn đại biểu, một số người nằm trong số những người thuộc ngành công nghiệp, dự kiến sẽ đổ về Singapore, nơi họ sẽ kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức trao đổi với những chuyên gia y tưởng sáng tạo nhất về tiếp thị.
Đại hội sẽ giới thiệu 100 chiến dịch tiếp thị hiệu quả nhất khu vực, được giới thiệu trực tiếp bởi các nhà sáng tạo của họ trong một phương thức rất hấp dẫn. Thông qua quá trình lựa chọn khắc khe giám sát bởi Hội đồng tư vấn, những chiến dịch này được lựa chọn để đạt tới tiêu chuẩn hoàn hảo về tiếp thị ở Châu Á Thái Bình Dương, bằng việc chứng minh sự xuất sắc đó trong việc lập kế hoạch, thực hiện và hiệu quả...
Nhà tiếp thị và các chuyên gia quảng cáo sẽ giới thiệu kỹ năng của họ bằng cách đưa 100 chiến dịch tiếp thị cho các đại biểu, qua sự kiện ngày thứ hai, trao đổi ý tưởng, nhận diện xu hướng và chia sẻ “ hiểu biết” về thị trường Châu Á Thái Bình Dương rất đa dạng.
Giới thiệu những chiến dịch sẽ được chọn từ 15 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Trung Quốc, Australia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Hong Kong, New Zealand, Sri Lanka, Nhật Bản, Pakistan, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc và Singapore. Bảy đánh giá cao các nhà tiếp thị tạo nên ban tuyển chọn ưu tú, đảm bảo rằng chỉ có các chiến dịch mạnh nhất được trình bày tại APPIES.
INTRODUCTION
After its overwhelming success last year, the APPIES is back, celebrating some of the most brilliant and inspiring thinking in Marketing Communications from across Asia Pacific. Over a thousand delegates, some of whom are amongst the who’s who of the industry, are expected to descend on Singapore, where they’ll network, share expertise and exchange knowledge while drawing inspiration from some of the brightest minds in marketing.
The congress will culminate in a celebration of 100 of the region’s most effective marketing campaigns, presented live by their creators in a highly engaging format. Through a rigorous selection process presided over by an Advisory Council, these campaigns are chosen for attaining the Gold Standard in marketing in Asia Pacific, by demonstrating excellence in planning, implementation and effectiveness.
100 of the Top Marketing & Advertising Campaigns from 15 countries Marketers and advertising professionals will showcase their skills by presenting 100 marketing campaigns to fellow professionals, across a two day event; exchanging ideas, spotting trends and sharing ‘know how’ about Asia Pacific’s highly diverse markets.
The presented campaigns will be selected from 15 countries including India, China, Australia, Malaysia, Indonesia, Philippines, Hong Kong, New Zealand, Sri Lanka, Japan, Pakistan, Taiwan, Thailand, Korea and Singapore. Seven highly regarded marketers make up the elite selection committee, ensuring that only the strongest campaigns are presented at the APPIES.
Các tin cũ hơn:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét