Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Ý tưởng thiết kế biểu tượng AdAsia 2011 India

Tương lai là một điều kỳ thú, không thể đoán trước đuợc.Việc ra đời liên tục những công nghệ mới, thay đổi sự cân bằng địa chính trị và trật tự kinh tế mới, tất cả góp phần cho sự xuất hiện một động lực mới, mà tâm chấn là Châu Á.....

Châu Á giàu có về văn hoá đã tạo ra một sự phức hợp đa chiều, đó cũng là lợi thế lớn của sự cởi mở, hiệp lực khu vực, lòng tự hào dân tộc nuôi dưỡng khát vọng lớn. Đó là ý tưởng Châu Á sẽ dẫn dắt cho một trật tự thế giới mới mà chúng tôi đã tìm cách thể hiện trong một hình ảnh lấy cảm hứng từ hoa văn đa văn hoá phong phú trong các tác phẩm dệt may từ các vùng châu thổ khác nhau của Châu Á, sắp đăt liền mạch; hoà trộn vào nhau để bổ sung cho ý tưởng năng động được kết nối với nhau một cách sáng tạo, nhất quán, giúp tạo nên một một ngôn ngữ hình ảnh giàu cảm xúc.


Địa chỉ AdAsia:
http://adasia2011.com/adasia.html

VietnamMarcom trân trọng giới thiệu cùng Bạn.
Các tin cũ hơn:

Quảng cáo 'độc' thời lạm phát

Chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu

Oscar và cuộc chiến marketing của các hãng ô tô

Những “chiêu” tiếp thị hữu hiệu của Bollywood

Mô hình Groupon kiểu Việt Nam

Máy lọc nước Kangaroo thành hiện tượng trong ngành quảng cáo

Những tấm biển quảng cáo cực 'độc'

Những quảng cáo chống hút thuốc ấn tượng

7 điều các nhà tiếp thị có thể học hỏi từ đứa trẻ 10 tuổi

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Những điều cần biết khi làm quảng cáo

Google - Nhà vô địch quảng cáo mạng

Phim quảng cáo – Miếng bánh vẫn còn thơm ngon!

Quảng cáo trên sách: Tại sao không?

Alaska Airlines: Công nghệ quảng cáo online cá nhân

Quy luật 80/20 của Volvo

Marketing: “Thận trọng khi đưa bóng đi”

10 ý tưởng tiếp thị xuất sắc

Người ta gọi những bức ảnh này là "cinemagraphs ” .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét