Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Apple vẫn là thương hiệu hàng đầu thế giới

Apple vẫn là thương hiệu hàng đầu thế giớiApple vẫn duy trì được vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm qua bất chấp sự ra đi đầy bất ngờ của Steve Jobs.
Theo nghiên cứu BrandZ về các thương hiệu hàng đầu do cơ quan nghiên cứu thị trường Millard Brown thực hiện, trong năm qua, nhà sản xuất iPhone và iPad đã giúp giá trị thương hiệu của mình tăng 19% lên 183 tỷ USD, tương đương với 37% vốn hóa thị trường của công ty.
Facebook, với giá trị thị trường 82 tỷ USD sau lần phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong tuần qua, là thương hiệu thăng hạng nhanh nhất trong Top 100 thương hiệu. Ước tính, giá trị thương hiệu của mạng xã hội này đã tăng 74% lên 33,2 tỷ USD và đứng ở vị trí thứ 19.
Trong số top 10 thương hiệu lớn, có tới 7 công ty liên quan đến công nghệ. McDonald và Coca-Cola cùng nhau giữ vị trí số 4 và số 6 trên bảng xếp hạng.
Theo giám đốc điều hành của Millward Brown Optimor, Nick Cooper, cho rằng việc các công ty công nghệ chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng cho thấy sức mạnh của các thương hiệu công nghệ cũng như vai trò trung tâm và biến đổi của các công ty công nghệ trong cuộc sống đương đại.

Theo Xaluan.com
Các tin cũ hơn:

Bốn chữ "thật" trong Di chúc Bác Hồ 

Tư duy đổi mới và phát triển trong Di chúc Bác Hồ 

Vũ Quang Việt – Giáo dục Việt Nam: nguyên nhân của sự xuống cấp và các cải cách cần thiết

Pavilion TP.HCM - nơi chắp cánh những giấc mơ khởi nghiệp 

Hàng hóa hay nhân cách? 

Quyền lực phải song hành hài hòa với tri thức 

Xã hội sáng tạo 

KHÔNG THẦY ĐỐ MÀY LÀM NÊN 

Những người ham đọc sách sẽ rất đàng hoàng! 

Một trong ba trung tâm đào tạo nhân tài của cả nước 

Xã hội hoá giáo dục là tất yếu 

Hệ miễn dịch của Đại học 

Chân lý 

Chữ lễ ngày nay 

Thế nào là sáng tạo? 

Về Triết Lý Giáo Dục Việt Nam 

Thực trạng và giải pháp về phát triển nhân lực Việt Nam* 

Khí phách 'ngất trời' của Trần Quốc Tuấn 

Ông chủ thư viện tư nhân: "Săn" sách quý và "làm giỗ" các nhà văn 

Túi tiền và Túi văn hoá 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét