Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Các kiểu quảng cáo gây phản cảm với người tiêu dùng In bài này Gửi Email bài này Chi tiết Cập nhật lần cuối ngày Thứ tư, 23 Tháng 5 2012 09:43 Được đăng ngày Thứ tư, 23 Tháng 5 2012 09:43 quangcaoadwardsQuảng cáo là cách thức hữu hiệu nhất để kiếm tiền cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên có những vị trí quảng cáo mà khi bạn đặt quảng cáo vào, nó sẻ làm giảm traffic hoặc website của bạn. Sau đây là danh sách 8 vị trí ấy. Quảng cáo đặt dưới tiêu đề chính Thanh quảng cáo này được đặt dưới banner làm tăng khoảng cách giữa thanh menu và nội dung của website. Người sử dụng ở những website có thanh quảng cáo như thế này thường không biết mình đang ở trang nào. Hơn nữa, thanh quảng cáo này còn đẩy nội dung quá sâu xuống dưới, làm cho người dùng không biết được nội dung chính nằm ở đâu. Quảng cáo nhìn giống với nội dungNhững dạng quảng cáo như thế này làm người dùng lẫn với nội dung và đôi khi dẫn người dùng sang website khác chứ không ở lại site của bạn. Quảng cáo có người nhảy múa Quảng cáo có người nhảy múa thường rất phiền hà vì web site có nội dung tĩnh trong khi quảng cáo lại động đậy. Kết quả là người dùng cảm thấy rối mắt và rời khỏi website. Quảng cáo tự động mở ra Những quảng cáo tự động mở ra thường chiếm 1/2 trang. Dạng quảng cáo như thế này đẩy nội dung xuống dưới cùng và làm cho người sử dụng phải kéo thanh cuộn xuống mới xem được nội dung website. Dĩ nhiên, 1 số người sẽ rời bỏ website vì nó làm ngăn cản hoạt động duyệt web của họ. Quảng cáo đặt cạnh logo Những quảng cáo đặt cạnh logo thế này có ưu điểm là không đẩy nội dung xuống dưới và đồng thời làm tăng sự chú ý đối với quảng cáo. Tuy nhiên, những quảng cáo này lại làm mờ logo của website đi và khiến cho người vào xem không chú ý đến logo của website. Google text link làm gián đoạn nội dung Những đoạn quảng cáo từ Google Ads làm người dùng rối mắt và lẫn với nội dung của website. Thật không khó để dự đoán rằng những site như vậy sẽ có rất ít người ghé thăm. Quảng cáo dạng trôi nổi Những quảng cáo dạng trôi nổi như thế này làm người dùng phải vất vả để đóng lại trước khi nó trôi đi mất. Nên tránh những quảng cáo kiểu này vì nó sẽ làm cho người dùng rất khó chịu. Quảng cáo toàn trang Một lần nữa, nên tránh những dạng quảng cáo kiểu này vì nó làm lu mờ thanh menu định vị và nội dung website. Nếu bạn muốn website mình phát huy tốt hiệu quả quảng cáo, bạn nên tránh những quảng cáo dạng này Theo khatvongtuoitre

Các kiểu quảng cáo gây phản cảm với người tiêu dùngQuảng cáo là cách thức hữu hiệu nhất để kiếm tiền cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên có những vị trí quảng cáo mà khi bạn đặt quảng cáo vào, nó sẻ làm giảm traffic hoặc website của bạn. Sau đây là danh sách 8 vị trí ấy.
Quảng cáo đặt dưới tiêu đề chính
Thanh quảng cáo này được đặt dưới banner làm tăng khoảng cách giữa thanh menu và nội dung của website. Người sử dụng ở những website có thanh quảng cáo như thế này thường không biết mình đang ở trang nào. Hơn nữa, thanh quảng cáo này còn đẩy nội dung quá sâu xuống dưới, làm cho người dùng không biết được nội dung chính nằm ở đâu.
Quảng cáo nhìn giống với nội dungNhững dạng quảng cáo như thế này làm người dùng lẫn với nội dung và đôi khi dẫn người dùng sang website khác chứ không ở lại site của bạn.
Quảng cáo có người nhảy múa
Quảng cáo có người nhảy múa thường rất phiền hà vì web site có nội dung tĩnh trong khi quảng cáo lại động đậy. Kết quả là người dùng cảm thấy rối mắt và rời khỏi website.
Quảng cáo tự động mở ra
Những quảng cáo tự động mở ra thường chiếm 1/2 trang. Dạng quảng cáo như thế này đẩy nội dung xuống dưới cùng và làm cho người sử dụng phải kéo thanh cuộn xuống mới xem được nội dung website. Dĩ nhiên, 1 số người sẽ rời bỏ website vì nó làm ngăn cản hoạt động duyệt web của họ.
Quảng cáo đặt cạnh logo
Những quảng cáo đặt cạnh logo thế này có ưu điểm là không đẩy nội dung xuống dưới và đồng thời làm tăng sự chú ý đối với quảng cáo. Tuy nhiên, những quảng cáo này lại làm mờ logo của website đi và khiến cho người vào xem không chú ý đến logo của website.
Google text link làm gián đoạn nội dung
Những đoạn quảng cáo từ Google Ads làm người dùng rối mắt và lẫn với nội dung của website. Thật không khó để dự đoán rằng những site như vậy sẽ có rất ít người ghé thăm.
Quảng cáo dạng trôi nổi
Những quảng cáo dạng trôi nổi như thế này làm người dùng phải vất vả để đóng lại trước khi nó trôi đi mất. Nên tránh những quảng cáo kiểu này vì nó sẽ làm cho người dùng rất khó chịu.
Quảng cáo toàn trang
Một lần nữa, nên tránh những dạng quảng cáo kiểu này vì nó làm lu mờ thanh menu định vị và nội dung website. Nếu bạn muốn website mình phát huy tốt hiệu quả quảng cáo, bạn nên tránh những quảng cáo dạng này

Theo khatvongtuoitre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét