Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Quảng cáo qua SMS: Thái độ của người tiêu dùng ra sao?

SMS hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống. Việc quảng cáo trên di động qua SMS khiến không ít người cảm thấy khó chịu khi hộp thư chứa đầy những tín nhắn quảng cáo.
Quảng cáo qua SMS: Thái độ của người tiêu dùng ra sao?


Từ khi ra đời, dịch vụ SMS đã đạt được những thành công bất ngờ và to lớn khi vượt ngoài mong đợi của các nhà cung cấp dịch vụ. Ngày nay, SMS hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống và quảng cáo cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Việc quảng cáo trên di động qua SMS khiến không ít người cảm thấy khó chịu khi hộp thư chứa đầy những tín nhắn quảng cáo. 

Do vậy mà quảng cáo qua SMS như thế nào, lưu lượng bao nhiêu, thực sự là những vấn đề quan trọng đặt ra cho những nhà quảng cáo trên di động. Dựa trên những nghiên cứu của YouGov, bài infographic sau sẽ cho chúng ta thấy những thái độ của người sử dụng đối với quảng cáo trên di động thông qua SMS.


Theo GenK / MobileMarketingWatch
Các tin cũ hơn:

Doanh nghiệp thuê ngoài đội ngũ Freelancer - Tại sao không ? 

Điểm mặt các hãng công nghệ bị Google thôn tính 

Trung Quốc trở thành “gã khổng lồ” thương mại điện tử ra sao? 

Điểm danh 16 "ông trùm" đằng sau chiếc iPhone 

Yahoo muốn đè bẹp Google trong mảng tìm kiếm 

Yahoo 'nổ súng' tham gia cuộc chiến trình duyệt 

8 thương hiệu công nghệ nổi tiếng đang thua lỗ nặng 

Những làn sóng công nghệ nào đang "thống trị" thế giới chúng ta ? 

Công nghệ 3D – “Bong bóng” đang đạt đỉnh ? 

Bán hàng online: tương lai “vàng” của kinh doanh thời trang 

10 vụ IPO lớn nhất trong lịch sử các dịch vụ web 

Máy tính bảng thương hiệu Việt đắt khách 

Bạn đang sử dụng mạng xã hội nào? 

Audi ra mắt xe đạp điện công nghệ cao 

"Chén Thánh "của tiếp thị số 

Những cách kiếm tiền của Facebook 

Microsoft lặng lẽ ra mắt mạng xã hội So.cl 

Làm sao đưa website lên top đầu Google? 

Điểm mặt những thương hiệu được ấn nút “Like” nhiều nhất trên Facebook 

Những dấu son IPO nổi tiếng của các đại gia công nghệ thế giới 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét