Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Samsung và LG chiếm 41% thị phần TV 3D toàn cầu

Có vẻ như việc các nhà sản xuất TV danh tiếng Nhật Bản sa sút đã khiến cho sức mạnh của Samsung và LG ngày càng trở nên đáng sợ.
Samsung và LG chiếm 41% thị phần TV 3D toàn cầu


Theo một báo cáo mới nhất của hãng nghiên cứu thị trường DisplaySearch, hai hãng điện tử hàng đầu Hàn Quốc hiện đang ngốn tới 41% thị phần của thị trường TV 3D thế giới. 

Thị phần của Samsung hiện đang là 25%, giảm 9% so với số liệu năm ngoái. Trong khi đó, mặc dù tăng thêm 8%, tuy nhiên người đồng hương LG lại chỉ chiếm 16% thị phần.

Báo cáo của DisplaySearch còn cho biết, thị trường TV đang có sự dịch chuyển mạnh từ 2D sang 3D. Trong quý đầu tiên của năm nay, doanh số bán hàng của TV 2D đã giảm 8%, trong khi thị trường TV 3D đang trên đà tiến với bước nhảy vọt lên tới 245%.

Tính từ tháng Giêng đến tháng 3 năm 2012, đã có hơn 7 triệu chiếc TV 3D được bán ra trên toàn thế giới và con số này ngày càng tăng lên chóng mặt.

Theo Today3D
Các tin khác :

Hé lộ vũ khí công phá Việt Nam thứ 4 của ông trùm clone Rocket Internet 

Cách sử dụng Bản đồ chiến lược - "Vũ khí" lợi hại để đoán trước nước cờ của đối thủ 

Thành công đỉnh cao với kinh doanh salon tóc 

Vì sao Highlands Coffee thâu tóm Phở 24? 

Mạnh chân 'nhảy' qua vực phá sản từ ý tưởng thương lượng chi phí 

Michael Portman _Anh thợ cạo tạo nên thương hiệu chăm sóc tóc toàn cầu bằng... âm nhạc và bia

Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng 

Thuật bán xe 

Lãi lớn với dịch vụ chăm sóc người già 

Triết lý của người bán hàng giỏi nhất thế giới 

10 cách tăng lợi nhuận cho công ty 

Có ý tưởng tiếp thị tốt là nắm chắc thành công 

10 ý tưởng kinh doanh kỳ dị 

10 quy tắc vàng trong đầu tư của Shakespears 

Kiếm hàng tỷ USD nhờ bán hàng bình dân 

Những sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặng 

Tiếp thị bằng cửa hàng đối chứng 

6 kỹ năng giới thiệu để biến người nghe thành khách hàng 

9X kinh doanh qua mạng nhận 'bằng tốt nghiệp tiền tỷ' 

Tiếp thị và cái bẫy của sản phẩm “me too” 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét