Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Những bãi biển điểm đến của hè 2012


Hè 2012, bạn cùng gia đình sẽ nghỉ mát ở bãi biển nào? National Geographic chọn giúp bạn 10 bãi biển thơ mộng được những người yêu thiên nhiên và thích thám hiểm lựa chọn là điểm đến của mùa hè này.
Những bãi biển điểm đến của hè 2012
Bãi biển Adriatic, Italia: Cực kỳ thú vị nếu bạn đến Adriatic vào dịp này. Một cơn bão tuyết lớn đổ vào bờ biển Adriatic hồi giữa tháng 12 năm ngoái khiến bãi biển đến giờ này vẫn ngập trong tuyết. Hiện tượng kỳ thú, ngoạn mục này vài năm lại xảy ra một lần tại đây.
Tây Bengal, Ấn Độ: Bãi biển Bakkhali ở Tây Bengal, Ấn Độ.
Sydney, Australia: Bình minh trên bãi biển Coogee, Sydney, Australia.
Bãi biển Pranburi, Thái Lan: Chiều hoang vắng trên bãi biển Pranburi, Thái Lan thật êm đềm, dễ chịu để bạn thư giãn giữa xô bồ của cuộc sống.
Seychelles: Vừa được tắm biển, vừa ngắm thiên nhiên tươi đẹp xung quanh ở bãi biển của đảo quốc Seychelles thuộc Ấn Độ Dương khiến bạn thư thái tâm hồn.
Bahamas: Làn nước biển xanh trong của quần đảo Bahamas tại Tây Ấn, thuộc khu vực Caribbean là hấp lực khiến bạn khó chối từ khi muốn trốn nóng.
Maui, Hawaii: Những chiếc vò sỏ đẹp đẽ trở thành ngôi nhà trú ẩn cho nhiều sinh vật nhỏ trên bãi biển ở Maui, Hawaii (Mỹ). Lũ trẻ con nhà bạn sẽ tò mò và thú vị khi được khám phá chúng.
Cotonou, Benin: Lũ trẻ giai thích thú chạy nhảy, chơi bời trên bãi biển ở thủ đô Cotonou, Benin.
Koh Rong Saloem, Campuchia: Lazy Beach là một bãi biển yên tĩnh ở Koh Rong Saloem, một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Sihanoukville, Campuchia.
Bãi biển Long Bay: Lội xuống làn nước biển trong xanh, ngập sâu đến đầu gối, để sóng vỗ vào đôi chân đem lại cảm giác tuyệt vời cho bạn. Bãi biển Long Bay thuộc Auckland, New Zealand.

Huyền Anh (Theo Lao Động)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét