Sau
phiên đóng cửa đầu tiên trên sàn chứng khoán Nasdaq, Facebook có giá
trị 105,19 tỷ USD, làm cho giá trị thương mại của mạng xã hội này xấp xỉ
PepsiCo đang có trị giá 106,5 tỷ USD.
 |
Facebook đại thắng sau IPO - ảnh: Slashgear
|
Với
hơn 100 tỷ USD, Facebook chưa thể sánh được với Cocacola (167 tỷ USD),
Wal-Mart (212 tỷ USD), cũng không thể đứng ngang hàng với các tập đoàn
công nghệ khác như Google (196 tỷ USD), Microsoft (246 tỷ USD) hoặc
Apple (496 tỷ USD).
Tuy nhiên, Facebook đã đánh bật 5 thương hiệu khổng lồ khác và xếp trước, trên bảng xếp hạng giá trị các thương hiệu.
1. McDonald's
McDonald's có giá trị tài sản ròng là 91 tỷ USD - ảnh: iStockphoto
2. Amazon
Amazon có giá trị tài sản ròng là 96 tỷ USD - ảnh: iStockphoto
3. Disney
Disney có giá trị tài sản ròng 78 tỷ USD - ảnh: iStockphoto
4. Visa
Visa có giá trị tài sản ròng 92 tỷ USD - ảnh: iStockphoto
5. Wolkswagen
Wolkswagen có giá trị tài sản ròng 70 tỷ USD - ảnh: iStockphoto
Theo Cường Cao
VTC News
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét