Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Facebook 'đá' bật 5 thương hiệu khổng lồ

Sau phiên đóng cửa đầu tiên trên sàn chứng khoán Nasdaq, Facebook có giá trị 105,19 tỷ USD, làm cho giá trị thương mại của mạng xã hội này xấp xỉ PepsiCo đang có trị giá 106,5 tỷ USD.
Facebook 'đá' bật 5 thương hiệu khổng lồ
Facebook đại thắng sau IPO - ảnh: Slashgear

Với hơn 100 tỷ USD, Facebook chưa thể sánh được với Cocacola (167 tỷ USD), Wal-Mart (212 tỷ USD), cũng không thể đứng ngang hàng với các tập đoàn công nghệ khác như Google (196 tỷ USD), Microsoft (246 tỷ USD) hoặc Apple (496 tỷ USD).

Tuy nhiên, Facebook đã đánh bật 5 thương hiệu khổng lồ khác và xếp trước, trên bảng xếp hạng giá trị các thương hiệu.

1. McDonald's


McDonald's  có giá trị tài sản ròng là 91 tỷ USD - ảnh: iStockphoto

2. Amazon


Amazon có giá trị tài sản ròng là 96 tỷ USD - ảnh: iStockphoto 

3. Disney


Disney có giá trị tài sản ròng 78 tỷ USD - ảnh: iStockphoto

4. Visa


Visa có giá trị tài sản ròng 92 tỷ USD - ảnh: iStockphoto

5. Wolkswagen


Wolkswagen có giá trị tài sản ròng 70 tỷ USD - ảnh: iStockphoto

Theo Cường Cao
VTC News

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét