- Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số, hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như: Business 2.0, Web 2.0, Marketing 2.0, Media 2.0 (social Media), Blog marketing, Mobile marketing và Direct marketing, Data base marketing, Search engine marketing, Viral marketing, Email marketing, SMS marketing, Bluetooth marketing …
- Có khả năng phát triển, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả trên internet. (Digital Marketing plan in action).
- Cập nhật, hệ thống hóa các kiến thức, công cụ và tình huống ứng dụng về tiếp thị hiện đại.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
.............................................................................
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN và GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC DIGITAL MARKETING
Thầy Trần Hoàng | Đại diện Hiệp hội Quảng cáo Quốc Tế tại Việt Nam ( IAA ) Đại Diện NewYork Advertising Festival tại Việt Nam. Chủ tịch Hội Marketing Tp.HCM. |
|---|---|
| Thầy Đoàn Đức | Chuyên gia E-Marketing, nguyên Project Manager Yahoo & Tìm Nhanh |
| Thầy Chris Elkin | Managing Director, Red | Brand Builders |
| Thầy Lâm Thanh Giang | Chuyên gia Mobile Phone service, VNPT |
| Thầy Nguyễn Văn Thành Nhân | Chuyên gia Social Media, VNPT ( Zing, VinaGame ) |
| Cô Tina Đỗ | Master marketing - UK Chuyên gia tư vấn tiếp thị thương hiệu |
| Thầy Tony Trương | Managing Director, Golden Digital Marketing |
| Thầy Phạm Ngọc Khôn | Chuyên Gia Tư Vấn cao cấp Mir Activation |
| Thầy Nguyễn Ngọc Thụy | Senior PR Manager, JWT Vietnam |
| Thầy Nguyễn Đăng Khoa | Giám đốc Marketing, Nokia Vietnam |
| Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy | Chuyên gia truyền thông thương hiệu, JWT Việt Nam |
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH
Gồm hơn 12 giảng viên, CEO, Chuyên gia tiếp thị, quảng cáo giàu kinh nghiệm.
NỘI DUNG ĐÀO TẠO:
MÔI TRƯỜNG DIGITAL MARKETING
- Environment of Digital Marketing Thương mại điện tử và tiếp thị
- Marketing in the E-commerce age
- Môi trường kinh doanh trong kỷ nguyên số
- E-Business in the 21 century
- Chiến lược tiếp thị trong thời đại số
- Strategic marketing for the web 2.0
INTERNET TRONG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
- Internet Market Research Application
- Ứng dụng internet trong nghiên cứu thị trường
- Market research on internet
- Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet
- Consumer behavior in internet
- Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế
- International marketing on internet
MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ
- Online Advertising and Social Media
- Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội
- Social media trends
- Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến
- Online advertising and media introduction
- Các công cụ quảng cáo trực tuyến
- Online ads and social media tools
- Đánh giá và đo lường quảng cáo trực tuyến
- Online advertising measurement
TIẾP THỊ TRỰC TIẾP-DIRECT MARKETING
- Direct Marketing application
- Quản trị hệ thống thông tin marketing
- Information system in marketing
- Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị
- Data base management
- Công cụ tiếp thị trực tiếp
- Direct marketing tools
- Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp
- Direct marketing plan
HOẠCH ĐỊNH DIGITAL MARKETING
- Digital Marketing Development & Planning
- Xây dựng kế hoạch truyền thông số tích hợp
- Integrated Marketing Communication plan
- Phối hợp tiếp thị trực tuyến trong IMC
- Online and offline marketing communication plan
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị
- Marketing plan in action
- Tiếp thị trên các phương tiện truyền thông di động
- Mobile marketing Tiếp thị trên hệ thống trò chơi điện tử
- Games advertising and marketing
- Tiếp thị bằng sức mạnh của công cụ tìm kiếm trên internet
- Search engine marketing Tiếp thị qua hệ thống email Email marketing
- Tiếp thị qua hệ thống trang nhật ký cá nhân và mạng xã hội
- Blogs, vlogs and networking marketing
- Hoạt động PR trong kỷ nguyên mạng xã hội
- PR planning in the digital age and social media
- Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet
- Law of brand building on internet
QUY CHẾ HỌC TẬP
Đối tượng học :
- Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị tại các doanh nghiệp. Các nhà quản trị thương hiệu, Cán bộ phụ trách đối ngoại (PR) và dịch vụ khách hàng
- Cán bộ, nhân viên phụ trách, quản lý về tiếp thị, quảng cáo trực tuyến, internet
- Các công ty chuyên ngành Interactive media, công ty quảng cáo, Nhà quản trị wesite, Các công ty quảng cáo trực tuyến
- Nhân viên kinh doanh, tiếp thị tại các cơ quan truyền thông, website giải trí, mạng kinh doanh thương mại điện tử
- Sinh viên các chuyên ngành có liên quan
Thời gian học :
- Gồm 18 chuyên đề trong thời gian 3 tháng.
- Học tuần vào buổi tối 2-4-6 hoặc 3-5-7 hay sáng ngày thứ 7, CN
Phương pháp học tập:
- Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao.
- Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.
- Đề án tốt nghiệp :
- Các học viên phải tham gia làm Đề An tốt nghiệptheo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.
Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.
Đăng ký nhập học :
Nhận hồ sơ, đăng ký tại Văn Phòng VietnamMarcom8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. Tel: 38.239.718 – Fax: 38.277.980Website:www.vietnammarcom.edu.vn,Email: daotao@vietnammarcom.edu.vn
Chứng chỉ được cấp sau khóa học bởi :
• Đại học Kinh tế TP HCM
• VietnamMarcom
Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :
• VietnamMarcom
Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển :
Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo trong quá trình học. Các dự án MarcomBooks, MarcomAwards, MarcomTube, Brand Study Center, The Big SHowCác học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường tiếp thị chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp.
Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo :
- Nguồn tham khảo từ hơn 1000 đầu sách về Marketing, quảng cáo, và xây dựng thương hiệu.
- Thư Viện Chuyên Khảo Tiếp Thị và Quảng Cáo
Tài liệu tham khảo Sách tham khảo Trang web chuyên ngành

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét